Trải nghiệm mắt kính đổi màu chống vỡ Essilor Transitions Signature Gen8 xám khói trên kính Cartier

TRÒNG KÍNH ĐỔI MÀU LÀ GÌ ?

Tròng kính đổi màu là sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho những người gặp phải các vấn đề về tật khúc xạ và muốn đeo kính mát.

Tròng kính đổi màu trông giống như tròng kính trong suốt khi ở trong nhà nhưng tự động đổi màu sậm khi di chuyển vào một khu vực sáng hơn. Tia cực tím (UV) từ mặt trời ảnh hưởng đến các phân tử trong tròng kính đổi màu để  thay đổi màu sắc. Chúng sẽ tối trong ánh sáng ngay cả vào những ngày u ám vì tia UV vẫn xuyên qua mây.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG TRÒNG KÍNH ĐỔI MÀU

Trên bề mặt các loại tròng kính đổi màu được bao phủ bởi một hoạt chất bề mặt có khả năng phát hiện và ngăn cản tia UV tác động tới thị lực con người. Nhờ đó, bạn sẽ có tầm nhìn tốt hơn trong mọi điều kiện ánh sáng.
Tròng kính đổi màu được bao phủ bởi một hoạt chất bề mặt có khả năng phát hiện và ngăn cản tia UV

Ngoài ra, loại tròng kính này còn mang lại cho bạn nhiều công năng đáng kể.

• Các loại tròng kính có khả năng đổi màu ngăn cản hoàn toàn sự tác động của tia UV giúp giảm cảm giác mỏi mắt, hạn chế các tổn thương về mắt và nguy cơ đục thủy tinh thể.

• Đối với các loại tròng kính này, bạn không cần phải mang cùng lúc kính cận và kính mát. Chỉ cần một gọng kính và tròng kính là đủ, rất tiện lợi và phù hợp cho những người bận rộn.

• Giá tròng kính này cao hơn so với các loại mắt kính thông thường, song chúng lại tốt cho sức khỏe hơn. Hơn nữa, bạn cũng không cần đầu tư cả kính cận và kính mát mà chỉ cần một chiếc kính đơn giản là đủ.

• Với khả năng đổi màu tự động dưới ánh sáng, tròng kính đổi màu mang lại tầm nhìn tốt hơn cho người sử dụng.

BÊN CẠNH NHỮNG ƯU ĐIỂM, TRÒNG ĐỔI MÀU CŨNG CÓ MỘT SỐ NHƯỢC ĐIỂM SAU

Khả năng đổi màu gây cảm giác khó chịu và không quen cho những người mới sử dụng lần đầu. Tuy nhiên, tròng đổi màu thay đổi màu sắc chậm và nhẹ nhàng giảm thiểu điều tiết mắt đến mức tối đa.

Là tròng kính có chức năng đặc biệt nên mức giá các sản phẩm này thường đắt hơn tròng kính cận, loạn thông thường.

Tuy nhiên,sau một thời gian cảm giác khó chịu sẽ dần dần biến mất và khi người dùng đã quen với kính, sẽ cảm nhận được rõ rệt những lợi ích của nó. Bên cạnh đó, thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài cũng tốt cho mắt khi không phải đổi kính thường xuyên.

Mr. Chiến trong cặp mắt kính đổi màu xám khói chống vỡ Essilor Transitions Signature Gen8 

TRÒNG KÍNH ĐỔI MÀU HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

 
  • Công nghệ cải tiến cho tròng kính trở nên sáng màu nhanh hơn  và tối màu rõ rệt hơn khi ở ngoài trời

  • Bảo vệ mắt tốt nhất khỏi tia UV và ánh sáng xanh có hại

  • Độ đậm màu được tối ưu tùy theo điều kiện ánh sáng cho tầm nhìn rõ nét và dễ chịu nhất

  • Lựa chọn giữa 3 màu cổ điển và 4 màu mới thời trang

 

#cartier #cartierlunettes #cartierVietnam #vintageframes #vintageframesth #soul4street #siambrandname #sbn #cartiersunglasses #cartierglasses #cartierwood #luxury #cartieroriginal #kinhcartier #cartierauthentic #cartier18k #cartiersolidgold #kinhcartier18k #kinhmatchienbui #chienbuivintagewatch