CARTIER CÔNG BỐ ELLE FANNING LÀ ĐẠI SỨ TOÀN CẦU VÀ GƯƠNG MẶT CỦA BST GRAIN DE CAFÉ

Sau màn “lăng-xê” trang sức Cartier tại thảm đỏ Met Gala vừa qua, nữ diễn viên Elle Fanning chính thức được công bố là Đại sứ Toàn cầu mới nhất và là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Grain de Café.

Thương hiệu trang sức cao cấp Cartier vừa thông báo nữ diễn viên Elle Fanning là Đại sứ Toàn cầu mới nhất và là gương mặt mới của bộ sưu tập Grain de Café. Để đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ hợp tác với Cartier, Elle Fanning đã đưa bộ sưu tập Grain de Café đến sự kiện thời trang lớn nhất năm, Met Gala, độc quyền tại New York. 

Nữ diễn viên Elle Fanning xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ Met Gala trong trang sức của Cartier. (Ảnh: Getty Images)

Bộ sưu tập Grain de Café được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1938 bởi Giám đốc Sáng tạo huyền thoại Jeanne Toussaint. Từ đó, Grain de Café đã trở thành bộ sưu tập trang sức mang tính biểu tượng vào những năm 1950 khi xuất hiện cùng công chúa Grace của Monaco, làm tăng thêm hào quang quyến rũ và tinh tế.

 Công chúa Grace của Monaco trong trang sức đến từ Cartier. (Ảnh: The Cartiers)

Bám chặt vào DNA và ngôn ngữ phong cách của Cartier; các tác phẩm sáng tạo bằng vàng sáng lấp lánh gợi nhớ đến mặt trời Riviera, mang đến cho người đeo một ánh sáng ấm áp. Được nạm kim cương hoặc rubellite, trang sức của Cartier có hình dạng nguyên chất của hạt cà phê để giữ tôn vinh nét nguyên bản cao quý.

Nữ diễn viên Elle Fanning. (Ảnh: Cartier)

Việc Elle Fanning được chọn trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch sắp tới lấy cảm hứng từ tính cách và tài năng của ng Nương Grace Kelly. Tiểu thư đã gắn bó chặt chẽ với vùng Riviera của Pháp và thời kỳ hoàng kim của điện ảnh. Vì vậy, việc Elle Fanning trở thành Đại sứ toàn cầu của Cariter có vẻ như là một sự “chọn lọc tự nhiên”.

Vẻ đẹp thuần khiết của nữ diễn viên Elle Fanning. (Ảnh: Cartier)

“Tôi rất tự hào khi trở thành Đại sứ toàn cầu của Cartier. Bộ sưu tập Grain de Café nói lên rất nhiều về những điều đã làm nên gu thẩm mỹ và cách chế tạo độc đáo của thương hiệu; từ trang sức vàng tinh xảo đến sự biến đổi quý giá của những vật dụng hàng ngày. Thật vinh dự khi trở thành gương mặt đại diện cho một đội ngũ sáng tạo hội tụ sự thanh lịch, quyến rũ và nét nữ tính rạng ngời.” – Elle Fanning chia sẻ. “Để thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp, di sản và cảm thụ về năng lượng mặt trời được ghi lại trong bộ sưu tập Grain de Café, chúng tôi đã chọn Elle Fanning vì tài năng, sự quyết tâm và tầm ảnh hưởng của cô ấy – những gì đã giúp cô có khả năng đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trong thế giới điện ảnh. Với tư cách là Đại sứ Toàn cầu mới của chúng tôi, cô ấy mang đến sự hiện diện rực rỡ trên màn ảnh cho bộ sưu tập và chiến dịch Grain de Café gợi nhớ về ng nương Grace của Monaco.” – Arnaud Carrez, Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc tiếp thị của Cartier nói về Elle Fanning.

Elle Fanning gợi nhớ Cartier đến hình ảnh của ng Nương Grace Kelly những năm 1950. (Ảnh: Cartier)

 

Trích dẫn 
Tạp chí thời trang Elle ( elle..vn)


Kính Mắt Chiến Bùi trang đưa các thông tin thời trang về các thương hiệu lớn đến khán thính giả 

#cartier #cartierlunettes #cartierVietnam #vintageframes #vintageframesth #soul4street #siambrandname #sbn #cartiersunglasses #cartierglasses #cartierwood #luxury #cartieroriginal #kinhmatchienbui #kinhcartier #kinhcartier18k #hoinhungnguoiyeukinhcartier #cartierhanoi